Honda Activa E चे चार्जिंग आता पूर्वीपेक्षा सोपे होणार आहे
होंडा मोटारसायकल्स अँड स्कूटर्स इंडिया (Honda Motorcycles & Scooters India) (HMSI) ने गेल्या वर्षी Activa E आणि QC1 सह Electric Vehicle (EV) सेगमेंटमध्ये प्रवेश केला. Activa E चे सर्वात खास वैशिष्ट्य म्हणजे त्याची बॅटरी स्वॅपिंग तंत्रज्ञान (Battery Swapping Technology), परंतु ग्राहकांना त्यासंबंधी काही प्रश्न होते.
मुख्य समस्या
1) सीट खाली सामान ठेवण्यासाठी जागा नाही.
2) देशभरात बॅटरी स्वॅपिंग स्टेशन्स खूप कमी आहेत, तर Charging Stations तुलनेने जास्त आहेत.
या आव्हानांना लक्षात घेता, होंडा (Honda) आता होम चार्जिंग डॉक (Home Charging Dock) आणण्याची तयारी करत आहे.
नवीन चार्जिंग सेटअप (Charging Setup) काय असेल?
ऑटोकार इंडियाच्या (Autocar India) एका अहवालानुसार, Honda एक होम चार्जिंग डॉक लाँच करणार आहे. युरोपमधील CUV e: स्कूटरमध्ये हे डॉक आधीच दिलेले आहे. भारतात विकले जाणारे Activa e: हे देखील CUV e: चे सुधारित आवृत्ती आहे. या स्कूटरमध्ये ऑनबोर्ड चार्जिंग पोर्ट देखील नाही, म्हणजेच स्कूटरवरील बॅटरी थेट चार्ज करता येत नाही.
चार्जिंग वेळ
1) ०% ते १००% चार्ज होण्यासाठी सुमारे ६ तास लागतात.
2) २५% ते ७५% चार्जिंगसाठी फक्त ३ तास लागतात.
युरोपियन मॉडेलमध्ये १.३kWh च्या दोन बॅटरी आहेत, तर भारतात येणाऱ्या Activa E मध्ये १.५kWh च्या दोन युनिट्स असतील - ज्याची एकूण बॅटरी क्षमता ३kWh आहे.
होम चार्जिंगचे काय फायदे होतील?
1) ग्राहक आता बॅटरी घरी घेऊन आरामात चार्ज करू शकतील.
2) चार्जिंग स्टेशनची कमतरता असण्याची भीती राहणार नाही.
3) यामुळे होंडाला (Honda) त्यांचे ईव्ही मार्केट (EV Market) लहान शहरे आणि गावांमध्ये देखील विस्तारण्यास मदत होईल.
4) यामुळे बॅटरी मालकीचे (Battery Ownership) एक नवीन मॉडेल येऊ शकते.
बॅटरी स्वॅपिंग स्टेशन्स (Battery Swapping Stations) आता कुठे उपलब्ध आहेत?
सध्या Honda चे बॅटरी स्वॅपिंग स्टेशन फक्त बंगळुरू (Bangalore) मध्ये आहेत. परंतु कंपनी लवकरच त्यांना मुंबई (Mumbai), दिल्ली (Delhi) सारख्या मोठ्या शहरांमध्ये विस्तारित करण्याची योजना आखत आहे.